🔴 อย่ารอช้า! ความสูงของลูกเป็นเรื่องที่เราสร้างได้

      ปัญหาลูกไม่สูง สูงช้า หยุดสูงเร็ว เมื่อลูกอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ แล้วดูตัวเตี้ยกว่าเพื่อนๆ เป็นปัญหาที่คุณพ่อคุณแม่หลายท่านวิตกกังวล เพราะความสูงเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ส่งผลดีต่อบุคลิกภาพ แต่ถ้าทั้งพ่อและแม่ก็ไม่สูงลูกจะมีสิทธิ์สูงกว่าไหม? วันนี้ทาง Interpharma ผู้นำทางด้านโภชนเภสัชเพื่อสุขภาพจะมาช่วยไขคำตอบกันว่า ถ้าอยากให้ลูกตัวสูง ต้องกินยังไง ออกกำลังกายแบบไหน มาไขคำตอบกันค่ะ

อันดับแรกคุณพ่อคุณแม่ต้องรู้ก่อนว่า ช่วงเวลาทองในการเพิ่มส่วนสูงของเด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงแตกต่างกัน เด็กผู้หญิงจะมีอัตราการเพิ่มส่วนสูงอย่างรวดเร็วในช่วงอายุ 9 – 12 ปี จนกระทั่งถึงอายุประมาณ 16 – 18 ปี ความสูงจะเริ่มคงที่ ส่วนเด็กผู้ชายจะมีอัตราการเพิ่มส่วนสูงอย่างรวดเร็วในช่วงอายุ 10 – 14 ปี จนกระทั่งถึงอายุประมาณ 18 – 20 ปี ความสูงจะเริ่มคงที่

หากลูกของคุณอยู่ในช่วงวัยที่มีอัตราการเพิ่มส่วนสูงอย่างรวดเร็วแล้ว คุณพ่อคุณแม่ควรสนับสนุนให้ลูกๆ เพิ่มการออกกำลังกายที่ช่วยเพิ่มความสูง และดูแลให้ลูกพักผ่อนอย่างเพียงพอ อีกปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการช่วยกระตุ้นอัตราการเพิ่มส่วนสูงก็คือ ควรใส่ใจการทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ตามโภชนาการได้แก่ คาร์โบไฮเดรต โปรตีน วิตามิน เกลือแร่ และไขมัน โดยเน้นให้ความสำคัญกับสารอาหารที่ส่งผลต่อการสร้างกระดูกโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นโปรตีน แคลเซียม วิตามินดี แมกนีเซียม และฟอสฟอรัส ซึ่งสารอาหารเหล่านี้จะพบมากใน ปลาตัวเล็ก เนื้อสัตว์ นม ไข่แดง ผักและผลไม้

แต่ในยุคที่เราใช้ชีวิตรีบเร่งแบบทุกวันนี้การรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ตามหลักโภชนาการคงไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทุกครอบครัว เราขอแนะนำ PreBO ผลิตภัณฑ์โภชนเภสัชดีๆจาก Interpharma ที่ได้รับการคิดค้นและวิจัยจากประเทศญี่ปุ่น มีงานวิจัยรองรับว่าสามารถช่วยเสริมการทำงานของเซลล์สร้างกระดูก ช่วยให้มวลกระดูกหนาแน่นขึ้น เพิ่มความสูงในเด็กได้จริงลดโอกาสการเกิดภาวะกระดูกเปราะหักง่าย อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดโรคกระดูกพรุนในผู้ใหญ่ เพราะใน PreBo มีสารสำคัญที่เรียกว่า CBP (Concentrated Bioactive Protein) โปรตีนโมเลกุลต่ำสกัดจากนมวัว เป็นตัวช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้อย่างมีประสิทธิภาพ PreBo 1 แคปซูล มีปริมาณ CBP เทียบเท่ากับการดื่มนมมากถึง 53 ลิตร ไม่เพียงเท่านั้นใน PreBo ยังมีส่วนผสมของกระดูกอ่อนปลาฉลาม (Shark Cartilage powder) เป็นแคลเซียมที่มีโครงสร้างคล้ายกับกระดูกของมนุษย์ ร่างกายสามารถดูดซึมเอาไปใช้ได้ง่ายรวมถึงมีวิตามินซี และวิตามินดีที่ช่วยในการดูดซึมแคลเซียมเข้าสู่กระดูกอีกด้วยค่ะ

PreBO เหมาะกับทุกช่วงวัย เพียงรับประทานเป็นประจำวันละ 1 เม็ด ช่วยให้กระดูกมีสุขภาพแข็งแรง เติบโตอย่างสมบูรณ์

ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องการดูแลกระดูกหรือสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้ลูกรักมีสุขภาพกระดูกที่แข็งแรงและมีบุคลิคภาพที่ดี ให้ PreBo เป็นตัวช่วยนะคะ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม  www.interpharma.co.th หรือสอบถามสั่งซื้อสินค้า https://bit.ly/36u5mQ3

………………………………………………

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *