🔴 เจ.ดี.พูลส์ จัดหนักมิดเยียร์ ฟรีหุ่นยนต์-ระบบสระน้ำเกลือ

         เปิดโปรโมชั่นมิดเยียร์สเปเชี่ยล  เจ.ดี.พูลส์ จัดหนัก “โปรเกินคุ้ม รับลมฝน” มอบฟรีหุ่นยนต์และระบบสระน้ำเกลือสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำไอพี ไลเนอร์หรือดาวินชี่ บลู  ส่วน “แฟมิลี่ พูล F9รุ่นครอบครัวหลังเปิดตัวเสียงขานรับดีเยี่ยม

         นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสระว่ายน้ำคุณภาพเจ.ดี.พูลส์ (J.D.Pools) เปิดเผยว่า  เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยในยุคชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal และขานรับนโยบายของรัฐบาลที่กำลังรณรงค์การทำงานที่บ้าน( Work From Home) ให้มากที่สุดทั้งภาครัฐและเอกชน  เพื่อช่วยกันลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ทางเจ.ดี.พูลส์ จึงจัดแคมเปญพิเศษช่วงกลางปีเพื่อส่งเสริมการมีสระว่ายน้ำสำหรับการออกกำลังกายในบ้านได้อย่างมีความสุข ปลอดภัยและยังสร้างความอบอุ่นในครอบครัว

         โปรเกินคุ้ม รับลมฝนคือแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสระว่ายน้ำแบบไอพี ไลเนอร์ พูล ( iPanel Liner Pool) หรือสระรุ่นดาวินชี่ บลู ( Da Vinci Blue) ในช่วงนี้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 จะได้รับรับฟรี 2ออฟชั่นตัวท็อปของ เจ.ดี.พูลส์ คือระบบสระน้ำเกลือที่เป็นนวัตกรรมการบำบัดน้ำที่ปราศจากการใช้สารเคมี และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัจฉริยะสำหรับดูดตะกอน ขัดพื้นและผนัง รุ่น Active 10 โดยสามารถสอบถามรายละเอียด โทร.095-902-6555 ข้อมูลเพิ่มเติม www.jdpools.com

          สำหรับ แฟมิลี่ พูล F9 (Family Pool F9) สระว่ายน้ำขนาดครอบครัวที่มีครบทุกฟังก์ชัการใช้งานที่เพิ่งเปิดตัวในเดือนมิถุนายนนั้น  นายธนูศักดิ์กล่าวว่าได้รับความสนใจและเสียงตอบรับดีมากจากทั่วทุกภูมิภาค  เพราะการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการอเนกประสงค์ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และผู้สูงวัย  มีพื้นที่สระเด็กที่ปลอดภัย  มีที่นอนนวดสปาและฝ่าเท้า  มีสระยาว 9 เมตรให้ว่ายน้ำได้ตลอดแนว  คือผลิตภัณฑ์ใหม่ที่คิดค้นกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ยาวนาน 25 ปีของเจ.ดี.พูลส์ที่โดนใจตลาด

         “เพื่อยืนยันว่าการใช้สระว่ายน้ำ แฟมิลี่ พูล F9 ดีต่อสุขภาพของครอบครัวและปลอดภัยเพราะมีระบบฆ่าเชื้อโรคที่มีประสิทธิภาพ  ทางบริษัทจึงขอมอบระบบสระน้ำเกลือสำหรับผู้สั่งจองสระภายในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้เช่นเดียวกัน” นายธนูศักดิ์กล่าว

 

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *