🔴 “ช้อปปี้” ส่งต่อความห่วงใยนักช้อปชาวไทย ผ่าน #ShopeeFromHome พร้อมเติมเต็มความสุขจากบ้านด้วย 4 กิจกรรมสุดไฮไลท์หลังวันหยุดยาว

 

ช้อปปี้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการใส่ใจ ดูแลสุขภาพชาวไทย ผ่านคอลเลคชั่นสินค้าที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว ตลอดเดือนมกราคม 2564

            กรุงเทพฯ, 7 มกราคม 2564 – คุณเคยประสบปัญหานี้หรือไม่ แม้จะพักผ่อนมาอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุดยาว  แต่กลับรู้สึกเหนื่อย เครียด วิตกกังวล ไม่อยากกลับไปเรียนหรือทำงาน นั่นไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่คือภาวะหดหู่หลังหยุดยาว (Post-holiday blues) ที่มักจะเกิดขึ้นหลังจากช่วงวันหยุดยาว ประกอบกับที่หลายๆ บริษัทเริ่มกลับมาดำเนินนโยบายทำงานจากที่บ้าน หรือ Work From Home ด้วยแล้ว อาจยิ่งทำให้ภาวะหดหู่หลังหยุดยาวทวีความรุนแรงขึ้น และส่งผลกระทบโดยตรงต่อประสิทธิภาพในการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน ฉะนั้น ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอส่งความปรารถนาดีผ่าน 4 ทริคเด็ดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความสุขให้กับการอยู่บ้าน ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome

อยู่บ้านงานไม่สะดุด

มุมทำงานถือเป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการงานอย่างยิ่ง เนื่องจากวันๆ หนึ่งเราใช้เวลาอยู่ที่โต๊ะทำงานเยอะมาก 7 – 8 ชั่วโมงต่อวัน ดังนั้นการมีมุมทำงานที่เหมาะสม จะยิ่งช่วยเพิ่มพลัง และแรงบันดาลใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้คุณยังสามารถถือโอกาสนี้ในการจัดบ้านรับปีใหม่ไปในตัวสำหรับคนที่ยังไม่ได้เริ่ม  ซึ่งเฟอร์นิเจอร์และไอเทมที่ต้องมี อาทิ เบาะรองหลังเพื่อสุขภาพ, เก้าอี้มีพนักพิง, โต๊ะทำงาน รวมไปถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่าง ลำโพงประชุมพร้อมไมค์ และ เมาส์ไร้สาย เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการประชุมงานผ่าน VDO Call เพิ่มความสะดวกสบายให้การทำงานในยุคดิจิตัลแบบไม่มีตกเทรนด์

สนุกอยู่บ้านไม่มีเบื่อ

นั่งติดโต๊ะทำงานมาทั้งวัน อาจจะทำให้สมองเราล้าได้ ฉะนั้นการเสพความบันเทิงจะเข้ามาช่วยผ่อนคลาย ให้การ Work From Home ของเรามีความสุขมากยิ่งขึ้น รวมทั้งยังสามารถใช้เวลาร่วมกับสมาชิกในครอบครัวได้อีกด้วย ลองหา เครื่องเกม Nintendo Switch สำหรับสายเกมมิ่ง ส่วนใครที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง เครื่องเล่นคาราโอเกะบลูทูธไร้สายที่มาพร้อมจอมอนิเตอร์พกพา เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ตอบโจทย์ในวันหนักๆ ได้ดีเลยทีเดียว หรือหากใครที่อยากจะสร้างบรรยากาศสบายๆ ราวกับนั่งทำงานที่คาเฟ่แสนชิลเคล้าเพลงบอสซาโนวา เราขอแนะนำผู้ช่วยอย่าง หูฟังไร้สาย ที่จะทำให้การอยู่บ้านของคุณมีชีวิตชีวามากขึ้น

ปลุกความเป็นเชฟในตัวคุณ

นอกจากความบันเทิงแล้ว การได้รับประทานอาหารอร่อยๆ และมีประโยชน์ด้วยฝีมือตัวเอง ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับการทำงานที่บ้าน แถมยังเป็นการสร้างความภูมิใจเล็กๆ อีกด้วย นอกจากฝีมือในการปรุงแล้ว เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวก็มีส่วนสำคัญอย่าง หม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อทอดไร้น้ำมันดิจิตอล หม้ออัดแรงดันเรียกได้ว่าเป็น ไอเทมสารพัดประโยชน์ทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะอุ่น ตุ๋น ต้ม นึ่ง ทอด ปิ้ง ย่าง อบ ในขณะที่สายคาเฟ่ ที่ในช่วงนี้อาจจะไม่อยากออกไปไหน ท่องเอาไว้ว่าอยู่บ้านก็ชิคได้ด้วย เครื่องชงกาแฟ เครื่องปั่นน้ำผลไม้ และ อุปกรณ์ในการทำเบเกอรี่ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยให้คุณแบ่งปันภาพเมนูเครื่องดื่มและขนมสุดเก๋ในไอจีกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

ฟิตร่างกายง่ายๆ ที่บ้าน

ถึงยิมจะปิด แต่คุณก็ยังสามารถฟิตได้จากที่บ้าน ด้วยการออกกำลังกายง่ายๆ หลากหลายรูปแบบที่มีบนโลกออนไลน์ ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับร่างกาย แต่ยังช่วยสลัดความเครียด และวิตกกังวลได้ เป็นปลิดทิ้ง สิ่งที่คุณต้องทำคือหาสไตล์ที่คุณชื่นชอบแล้วลงมือเลย เริ่มตั้งแต่การออกกำลังกายเบาๆ ลองมองหาอุปกรณ์จำพวก เสื่อโยคะ ที่พร้อมจะยืดกล้ามเนื้อ คลายความตึงปวดไปพร้อมกับคุณ ยางยืดบริหารร่างกาย, เชือกกระโดด, ชุดดัมเบลออกกำลังกายพร้อมถุงมือฟิตเนสอุปกรณ์สามัญที่ควรมีติดบ้านไว้ ที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น ไปจนถึงเครื่องออกกำลังกายที่ฮอตฮิตในแบบคาร์ดิโออย่าง ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อของหัวใจ และปอดให้แข็งแรง และยังเผาผลาญพลังงานจากการทานอาหารส่วนเกินอีกด้วย รับรองว่าการกลับไปที่งานที่ออฟฟิศคราวนี้ เพื่อนๆ ต้องเหลียวหลังกับหุ่นสุดเลิศของเราอย่างแน่นอน และเป็นการเริ่มต้นนิวเยียร์เรโซลูชั่นที่สวยงามสำหรับหลายๆ คน

หวังว่าเคล็ดลับดีๆ จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน และ ‘ช้อปปี้’ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อส่งความปรารถนาดีให้นักช้อปชาวไทย ผ่านแนวคิด #ShopeeFromHome ที่มาพร้อมกับ ‘ความง่ายให้นักช้อปสามารถเลือกซื้อสินค้าในทุกหมวดหมู่ได้ง่ายๆ เพียงแค่ปลายนิ้วบนแอปพลิเคชั่นช้อปปี้จากที่บ้าน ‘ความคุ้มค่า ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายตลอดเดือนมกราคม รวมถึง ‘ความสะดวกสบายทั้งบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้าน และการชำระเงินผ่านช้อปปี้ด้วย AirPay ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยที่ https://shopee.co.th/

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

            Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิทัล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิทัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

📍www.indyreport.com

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *