🔴 แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ผนึกกำลัง เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ดึงกลยุทธ์ร่วมค้นหาศิลปินหน้าใหม่ให้กับวงการบันเทิงจีน – ไทย

วันที่ 23 ธันวาคม 2563  บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด นำโดย นายลวี่ จื้อหมิง ประธาน บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด และ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ประกาศจัดการแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เวทีสำหรับผู้ที่มีความสามารถและศักยภาพทางด้านการเต้นโดยจะเริ่มเปิดรับสมัครในปี 2564 ซึ่งเป็นครั้งแรกของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะบริษัทในอุตสาหกรรมบันเทิงชื่อดังทั้งประเทศจีนรวมถึงประเทศไทยที่จับมือกับแบรนด์การค้าที่มีชื่อเสียงของไทยเพื่อสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง

นายธรรศภาคย์ ชี (บี้ KPN) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จํากัด กล่าวว่าการลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ ทางแฮนด์ซั่มฯ มองเห็นว่า เอ็ม บี เค เป็นองค์กรไทยที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักในวงกว้างของชาวจีนที่เดินทางมาประเทศไทยก็ต้องมีสักครั้งที่มาที่นี่ ดังนั้นการจับมือเป็นพันธมิตรกันจะยิ่งช่วยส่งเสริมและสร้างอิทธิพลทางวัฒนธรรมของทั้งสองประเทศให้มั่นคงและยั่งยืน

โดยเรามีหน้าที่ในการจัดหาทรัพยากรในต่างประเทศเพิ่มเติมเพื่อสนับสนุนการจัดการแข่งขันฯ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ชนะได้เข้าร่วมการแข่งขันบนเวที Cover Dance ของประเทศอื่น ในเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศจีน เพื่อช่วยเผยแพร่วัฒนธรรมสตรีทแดนซ์ของไทยให้เป็นที่รู้จัก เพื่อพัฒนาศิลปินไทยให้เป็น T-POP ที่มีชื่อเสียงต่อไปในอนาคต ซึ่งในวันนี้เรามีโชว์จากศิลปินน้องใหม่ทั้ง 5 คน ในสังกัดแฮนด์ซั่มฯ ที่กำลังจะโกอินเตอร์ไปร่วมงานกับทางประเทศจีนในต้นปีหน้ามาเรียกน้ำย่อยให้ชมกันด้วย

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าเอ็ม บีเค เซ็นเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับแฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) ในการจัดการแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คใหญ่ประจำปีของเรา โดยเรามุ่งมั่นก้าวสู่การเป็นศูนย์รวมของการแข่งขัน Cover Dance อันดับ 1 ของประเทศไทย

ซึ่งถือเป็นศูนย์การค้าในยุคแรกๆ ของประเทศไทยที่มีการจัดกิจกรรม Cover Dance เพื่อสนับสนุนเยาวชนที่มีความสามารถสู่เส้นทางการเป็นนักเต้นอาชีพมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีเวทีในการแสดงความสามารถและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างเต็มที่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติดหรืออบายมุขต่าง ซึ่งแต่ละปีมีเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้ความสนใจสมัครเข้ามาจำนวนมาก หรือมีจำนวนทีมผู้เข้าร่วมแข่งขันมากที่สุดในประเทศไทย

การแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เป็นการค้นหานักเต้นที่มีความสามารถโดดเด่นมาโชว์ทักษะการเต้นที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ โดย แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะผู้จัดงานและเป็นเอเจนซี่ที่เฟ้นหาศิลปิน จะมอบเงินรางวัลให้กับผู้ชนะเพื่อเป็นการผลักดันและสานฝันให้กับผู้ที่มีศักยภาพด้านการแสดงนอกจากนี้ผู้ชนะจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวแฮนด์ซั่ม พร้อมได้รับการฝึกฝนและพัฒนาความสามารถให้ครบทุกด้าน

การแข่งขัน MBK Cover Dance 2021 เป็นความท้าทายครั้งใหม่ของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในความร่วมมือข้ามพรมแดนในด้านความบันเทิง โดยมีนายลวี่ จื้อหมิง ประธาน บริษัท แฮนด์ซั่ม อินเตอร์เนชั่นแนล เอนเตอร์เทนเม้นท์ จํากัด และ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เข้าร่วมพิธีลงนามในวันที่ 23 ธันวาคม และลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ด้านความบันเทิง เพื่อขยายขอบเขตธุรกิจและอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทยต่อไป

 

แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในฐานะเอเจนซี่ที่ดูแลศิลปินทั้งชาวจีนและชาวไทย ได้ยึดมั่นในแนวคิดด้านความบันเทิงที่เน้นในเรื่องของบุคคลและยุคสมัย (People – Oriented) พร้อมมุ่งมั่นที่จะสร้างนวัตกรรมระบบบริการอย่างมืออาชีพ ให้ครอบคลุมศิลปินของทั้งสองประเทศ เพื่อสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับอุตสาหกรรมวงการบันเทิงทั้งประเทศจีนและประเทศไทย

ทั้งนี้ ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในฐานะห้างสรรพสินค้าที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ได้สร้างรูปแบบในการดำเนินธุรกิจและมีส่วนสำคัญในการพัฒนาเชิงพาณิชย์ของกรุงเทพมาเป็นเวลาหลายปี ซึ่งการร่วมมือกันในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ ในอุตสาหกรรมวงการบันเทิง ซึ่งจะยังคงดำเนินอยู่บนพื้นฐานของการเป็นเอเจนซี่ที่ดูแลศิลปิน ดึงศักยภาพและทักษะ ส่งมอบแนวคิดใหม่ ให้กับอุตสาหกรรมบันเทิงของประเทศไทยอย่างต่อเนื่องและยกระดับวงการบันเทิงของประเทศไทย

📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *