🔴 “ไมค์ ภัทรเดช” จับธุรกิจเปิดตัวแบรนด์กาแฟ “Coffee Mike” by Pattaradet กาแฟเพื่อคนที่คุณรักและคนที่รักคุณ

 

“ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” พระเอกละครดัง เปิดตัว “Coffee Mike” กาแฟเพื่อคนที่คุณรักและคนที่รักคุณ หมดกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพ บอกลาน้ำตาลเดิมๆ ที่เคยดื่ม มี 25 Super food เพื่อการดูแลสุขภาพที่เหนือกว่า 

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” พระเอกหนุ่มชื่อดังหันมาจับธุรกิจเปิดตัวกาแฟเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ “คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช” (Coffee Mike by Pattaradet) ณ CentralWorld ลาน Eden ชั้น 1 คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช เป็นกาแฟเพื่อสุขภาพ รสชาติดี คุณภาพครบจบในซองเดียวเพื่อคุณและคนที่คุณรัก การันตีคุณภาพเพราะได้รับ มาตรฐาน GMP, เครื่องหมาย อย. และ เครื่องหมายฮาลาล หอมอร่อยปลอดภัยและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ กาแฟเพื่อสุขภาพดื่มในทุกๆ วัน ไม่ต้องกังวลผลกระทบต่อร่างกาย หายห่วงเรื่องปริมาณคาแฟอีนที่สูงเกิน, ปริมาณน้ำตาลซึ่งส่งผลเสียต่อสุขภาพ และคอลเลสเตอรอลจากครีมเทียม แต่กลับเพิ่มความพิเศษด้วยสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายอีก 25 ชนิด 


โดยนักธุรกิจใหม่ไฟแรง ไมค์ ภัทรเดช สงวนความด เผยถึงเหตุผลและความตั้งใจที่ทำกาแฟว่าเกิดจากความรักและแรงบันดาลใจที่มีต่อคุณแม่ โดยคุณแม่เป็นคนชอบดื่มกาแฟจึงอยากทำกาแฟที่ดีต่อสุขภาพให้คุณแม่ดื่ม โดยคอฟฟี่ไมค์ กาแฟเพื่อสุขภาพแถมยังอร่อยด้วย ใช้เวลาเกือบปีกว่าในการเลือกส่วนประกอบตั้งใจศึกษาทำกาแฟเพื่อคนรักสุขภาพขึ้นมาเพื่อคนที่เรารักมากที่สุดได้ดื่มได้ทุกๆ วันอย่างปลอดภัยไร้กังวล ซึ่งมันยากเลือกรสชาติเราอยากให้ออกมาแล้วเหมือนทานกาแฟทั่วไปที่อร่อยและสุขภาพดีมีประโยชน์ ไม่มีครีมเทียมและน้ำตาลแต่ไม่ขาดอรรถรสในการทานกาแฟ 




“ผมเริ่มต้นธุรกิจตัวแรกเป็นกาแฟ เพราะบังเอิญคุณแม่ชอบดื่มกาแฟมากดื่มทุกวัน พออายุเยอะก็มีผลเสียต่อสุขภาพก็เลยให้คุณแม่เลิกดื่มกาแฟและหันมาดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ แต่รสชาติมันไม่ตอบโจทย์เราก็เลยตั้งใจทำกาแฟขึ้นมาเองที่มันอร่อยกลมกล่อมได้สุขภาพดี โดยได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนกับพี่เคลลี่ ธนะพัฒน์ พี่ชายที่แสนดีให้เกียรติผมได้สานฝันทั้งในเรื่องธุรกิจในแบบที่เป็นตัวตนของผมจริงๆ ทั้งเป็นแบบอย่างในการดำเนินธุรกิจ ทำให้ผมมั่นใจทั้งในเรื่องคุณภาพสินค้าและความพร้อมขององค์กร ซึ่งตอนนี้เรามั่นใจว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแล้วกำลังขายในออนไลน์ แต่อีกหน่อยจะหาซื้อง่ายขึ้นก็ฝากติดตามด้วยนะครับ”
 
ด้าน แพทย์หญิงเสาวลักษณ์ อมาตย์ไชยกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและสุขภาพ ตอกย้ำถึงความมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ “Coffee Mike” by Pattaradet ด้วยว่า ทีมงานประกอบด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ นักวิจัย เภสัชกรและผู้ดูแลโรงงานผลิต พร้อมสารสกัดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่างว่า

 
“ผลิตภัณฑ์ที่น้องไมค์ให้โจทย์มาคือ ต้องการกาแฟนี้สารสกัดสารครบ แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานรสชาติที่ทานได้ สารสกัดเด่นของ คอฟฟี่ไมค์ by ภัทรเดช ที่มีประโยชน์เด่นๆ อาทิ เบต้ากลูแคล ที่มีข้อดีคือ ช่วยเพิ่มระดับเม็ดเลือดขาวและเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ป้องกันโรคแห่งความเสื่อม โรคของความชรา เช่น โรคข้อและมะเร็ง นอกจากนี้ยังมีเมลลอนฝรั่งเศส ที่มีสาร SOD สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง มีเห็ดหลินจือและโสม โดยส่วนผสมที่มีสามารถกลบกลิ่นของโสมได้”
 
ทั้งนี้ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ผู้บริหาร บริษัทเวิลด์ ซุปเปอร์ดีล จำกัด กล่าวว่า “ไมค์มีความตั้งใจและทุ่มเทในการทำงานเป็นอย่างมาก โดยดูแลทุกขั้นตอนของการผลิต นับจากการคิดพัฒนาสูตรและส่วนผสมต่างๆ เพื่อให้ได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ การมีส่วนผสมของสมุนไพร 25 ชนิด ตลอดจนความพิถีพิถันในเรื่องรสชาติ กลิ่น ไม่ให้มีกลิ่นของสมุนไพร เพื่อให้ได้รสชาติที่ตอบโจทย์ รวมถึงด้านแพ็คเกจจิ้งและการตลาด เราได้ใช้เวลาในการลองชิมกาแฟประมาณ 50 สูตร ใช้เวลาประมาณ 6 เดือน จึงจะได้ผลสรุปที่ลงตัว ทั้งรสชาติและกลิ่น ไม่มีกลิ่นของสมุนไพร แต่มีกลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม สามารถดื่มได้ทุกกลุ่ม กาแฟนี้จึงเหมือนมีทั้งคุณประโยชน์ของวัตถุดิบสมุนไพร 25 ชนิดที่ใส่ไปทุกซอง รวมถึงความตั้งใจ ความรักของไมค์ลงไปด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ได้ระบุไว้ข้างกล่อง”


กาแฟ Coffee Mike Coffee Love กาแฟเพื่อสุขภาพที่เกิดจากความรักและความตั้งใจของหนุ่มไมค์ ภัทรเดช เป็นกาแฟที่ยังคงความเป็นกาแฟที่ไม่เสียรสชาติความเป็นกาแฟดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นกาแฟที่มี ไขมันต่ำ (Low fat)  ปราศจากน้ำตาล (Sugar free) มีส่วนผสมของเมล็ดพันธุ์กาแฟ “อราบิก้า” และ “โรบัสต้า” รสชติเข้มข้นกลมกล่อมแบบลงตัวมีสารสกัดเพื่อบำรุงร่างกายที่เป็นประโยชน์เด่นถึง 25 ชนิด จบครบในซองเดียวที่อยากให้ลองเปลี่ยนมาดื่มกาแฟเพื่อสุขภาพ “Coffee Mike” by Pattaradet
📍www.indyreport.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *