🔴 กลับมาอีกครั้งกับความสนุกที่ทุกคนตั้งตารอ เทศกาลท่องเที่ยวพิพิธภัณฑ์ตอนกลางคืน Night at The Museum 8 ตอน Night Club (ไนต์คลับ)

 

#มิตรรักทั้งหลายฟังทางนี้ 📣📣📣
#บางกอกยุคซิกส์ตี้กลับมาแล้ว
.
ขอเชิญหนุ่มสาวทั้งวัยเก๋าวัยโจ๋มาพบกัน
ที่เทศกาลเที่ยวพิพิธภัณฑ์ยามค่ำคืน
Night at The Musem 8 ตอน Night Club(ไนต์คลับ)
City in The Sixties สีสันตะวันตกยุคหกศูนย์
.
ปี 2561 มิวเซียมสยามขอเนรมิตพื้นที่ให้เป็นบางกอกยุค 60’s (ทศวรรษที่ 1960) ย้อนเวลาสัมผัสสีสันตะวันตก ช่วงเวลาแห่งความหวังและความสนุกสนานจากวัฒนธรรม “ยุคซิกส์ตี้”ต้นกำเนิดความโก้เก๋ที่ป๊อบจนกลายเป็นไอค่อนถึงปัจจุบัน
.
สนุกสนานแบบได้สาระผ่านกิจกรรมมากมาย อาทิ.
#โซนบางกอกยุคซิกส์ตี้ สัมผัสสีสันตะวันตก กับการเนรมิตพื้นที่ให้เป็นบ้านเมืองบางกอกยุคซิกส์ตี้ ทั้งคาเฟ่ ร้านทำผม และอีกมากมาย 🏛🛵
#ฟลอร์เต้นรำไนท์คลับ เนรมิตลานคนกบแดงให้กลายเป็นฟลอร์เต้นรำขนาดใหญ่พร้อมดนตรีสดร่วมบรรเลง รอขาโจ๋เท้าไฟมาโชว์ลีลาสเตปทวิสต์ และคลาสพิเศษสอนเต้นสไตล์ซิกส์ตี้จากมืออาชีพ 🎸🎼🕺💃
#เสวนาประสาซิกส์ตี้ พูดคุยกับทุกเรื่องเด็ดดวงยุค 60’s ที่กลายเป็นไอค่อนจนถึงทุกวันนี้ ทั้งแฟชั่นสุดเปรี้ยว รถยนต์คันโก้ หรือภาพยนตร์ระดับตำนาน ฯลฯ กับกูรูที่จะมาเล่าให้ฟังแบบถึงใจ 💡
#หนังกลางแปลง ภาพยนตร์จากยุค 60’s ที่จะนำมาฉายกันให้ชมกันในงาน🎬
#แปลงโฉมสุดเริ่ดสะแมนแตน บริการร้านเช่าชุดและจัดแต้งทรงผม แปลงโฉมให้เข้าสู่บรรยากาศยุคซิกส์ตี้ ร้านตัดผม ที่มีบริการตัดจริงสำหรับคุณผู้ชาย (ทรงที่กำหนด) และบริการเซ็ตผมสำหรับคุณผู้หญิง ด้วยราคาแบบย่อมเยา💈
#ฟู๊ดทรักส์ยุคซิกส์ตี้ ที่พาเหรดคาราวานอาหารมาคุณอิ่มอร่อยกัน ทั้งข้าวผัดอเมริกัน, มิลค์เชค และอีกหลากหลายเมนูจากยุค 60’s 🚚🍩🍔
….และอีกมากมายที่รอให้คุณมาพบด้วยตัวคุณเอง!
.
พบกันโดยพร้อมเพรียง วันที่ 14-16 ธันวาคม 2561
ณ มิวเซียมสยาม(ท่าเตียน) ไม่เสียค่าใช้จ่าย!
.
ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมได้ที่
Www.museumsiam.org
https://www.facebook.com/events/1840287622757826/
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก!!
  • ในวันที่ 14-16 ธันวาคม 2561มิวเซียมสยามจะเปิดให้เข้าชมนิทรรศการและร่วมกิจกรรมในพื้นที่ ตั้งแต่เวลา 16.00-22.00 น. เป็นต้นไป
  • การเข้าพื้นที่งานกิจกรรม สามารถเข้างานได้ที่ประตูมิวเซียมสยามฝั่งตรงข้ามโรงเรียนวัดราชบพิธ
  • ผู้ร่วมงานที่นำรถส่วนตัวมา สามารถนำรถไปจอดได้ที่ศูนย์การค้ายอดพิมานธานี และราชนาวีสโมสร ไม่สามารถจอดด้านในมิวเซียมสยามได้ เนื่องจากมีการจัดกิจกรรมเต็มพื้นที่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *